Visitors

free counters

Visitor online

You Are Here: Home» Thai Hot Girls » “อุ้ม” ขำขำ ข่าว “จุ๊บจิ๊บ” ลักหลับ.


“อุ้ม” ขำขำ ข่าว “จุ๊บจิ๊บ” ลักหลับ
             เป็นเพราะช่วงนี้ดูหน้าตามีน้ำมีนวล สดใส เป็นพิเศษสำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์สิริ” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร จึงได้ลองสอบถามกันดูว่าเป็นเพราะความรักที่กำลังสดใสซาบซ่ากับแฟนหนุ่ม “เต๋อ- รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” รึเปล่า ล่าสุดก็มีข่าวว่ากำลังเตรียมแต่งกันแล้ว ซึ่งสาวอุ้มก็ยินดีเผยให้ฟังพร้อมกันในงานนี้ แถมยังเปิดเผยถึงข่าวที่นักแสดงตลก “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” นั้นไปลักหลับนักแสดงอักษรย่อ อ. หลายคนจึงคาดเดาว่าเป็นสาวอุ้ม...


            ช่วงนี้ดูสดใสเป็นพิเศษ“มีแฟนเด็กเนอะ ก็ต้องดูแลตัวเองให้เด็กนิดนึง ก็แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรัก”ข่าวว่าเตรียมแต่งงานแล้ว?“แรง! ยังค่ะ อีกนาน ยังไม่พร้อมเพราะเราไม่ได้คบกันเพื่อคาดหวังว่าคนนี้ต้องเป็นพ่อของลูก หรือต้องแต่งงานด้วย ณ วันนี้เรายังแฮปปี้ด้วยกันอยู่ก็คบกันไป อนาคตจะเป็นยังไงก็ปล่อยไป”เต๋อคุยเรื่องนี้บ้างมั้ย?“ไม่มีเลยค่ะ ถ้าไปถามรายนั้นไม่ได้เลยเพราะถือว่าเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะเขาเองก็เป็นลูกคนเดียวต้องดูแลคุณแม่ด้วย เป็นเรื่องที่อีกยาวไกล”

             กับเต๋อดูเหมือนอุ้มจริงจังและแฮปปี้มากเป็นพิเศษ?“ก็แฮปปี้นะ ด้วยความที่เราพูดจาภาษาเดียวกัน เราคุยกันรู้เรื่อง มันมีช่องว่างระหว่างกัน เขาเป็นคนที่ให้เราจาก 1 ถึง 100 ไม่ได้เป็นผู้ชายที่ใส่เต็มในช่วงแรก มีโปรโมชั่นเยอะ แต่เราเป็นคนที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้นมากกว่า มันจริงใจมากกว่า”สมมติว่าต้องแต่งงาน หนุ่มคนนี้ใช่มั้ย?“ไม่รู้ ดูไปก่อนเพราะเพิ่งคบกันได้ปีกว่าเอง”


             กระแสข่าวหลังจากที่ “จุ๊บจิ๊บ” ไปออกรายการ “ล้วงลับอัพโหลด” จากประเด็นที่ถูกถามว่าไปลักหลับสาวเซ็กซี่อักษรย่อ อ. หลายคนก็คิดว่าเป็นอุ้ม?“เรื่องนี้ตลกมาก ตอนที่จุ๊บจิ๊บไปออกล้วงลับฯ เขาก็โทรมาเล่าให้ฟังว่ามีข่าวแบบนี้ ต้องบอกก่อนว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วคือกลุ่มซิทคอมนัดกับนัดรวมตัวกันไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน แล้วตอนนอนอุ้มนอนกับน้องผึ้ง คราวนี้จุ๊บ จิ๊บก็เข้าห้องเขาไม่ได้ ก็เลยมาขอนอนในห้องด้วย นอนกัน 3 คนและคนละเตียง ไม่ได้มีอะไรแบบนั้นเกิดขึ้น แต่เราก็เหมือนแซวกันเล่นๆ ว่า แหม...จุ๊บจิ๊บมานอนห้องพี่ ตอนนั้นขาเราก็เขียวเพราะเราไปเดินชนอะไรมาสักอย่าง พี่หนุ่ม กรรชัยก็ไปถามว่า คุณไปทำเขาจนขาเขียวเลยเหรอ ซึ่งมันไม่ใช่ เราเป็นพี่น้องกันจริงๆ สนิทกันมาก ไม่ได้มีเหตุการณ์ที่เกินเลยไปมากกว่านั้น”


              จุ๊บจิ๊บบอกว่าชอบมองหน้าอกอุ้ม?“ก็ด่าประจำ เวลาคุยก็บอก “แกมองหน้าฉันสิ” ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชาย เราก็ถ่ายละครมาด้วยกัน 5 ปีแล้ว สนิทกันมาก เรารู้ว่าน้องไม่ได้คิดอะไร เขาก็เป็นน้องที่น่ารักคนนึงเลย”ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่านักแสดงสาวเซ็กซี่ รายนี้เคยเป็นสาวเลสเบี้ยนมาก่อนนั้น ก็ได้รับการเปิดเผยว่า...ข่าวเมาท์แรงว่าเราเคยเป็นเลสเบี้ยนจริงมั้ย?“ ดิฉันเนี่ยนะเป็นเลสเบี้ยน ชอบผู้ชายค่ะ ไม่เคยมองประเภทนั้นเลย ตั้งแต่จำความได้ไม่เคยมีแฟนหรือชอบเพศเดียวกันเลย ชอบผู้ชายทั้งแท่งค่ะ ไม่ชอบเล่นด้วยดนตรีไทยค่ะ”

0 comments

Leave a Reply

Popular Posts